5 เคล็ดลับเพื่อคงให้ 
ผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายแลดูอ่อนเยาว์

duration time 1 min read

ผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายต้องเผชิญกับการถูกทำร้ายหลากหลายรูปแบบในทุกๆ วัน ทั้งความเย็น ลม แสงแดด มลภาวะ ความเครียด... สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อเกราะป้องกันผิวให้มีคุณภาพลดน้อยลงและเร่งให้ผิวเสื่อมสภาพเร็วขึ้น ด้านล่างคุณจะพบกับเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลผิวคุณให้คงความอ่อนเยาว์ 

เคล็ดลับที่ 1:
เติมความชุ่มชื้น เติมความชุ่มชื้น และเติมความชุ่มชื้นอีกครั้ง!

ย้ำเท่าไรก็ไม่มีวันพอเพราะความชุ่มชื้นคือหัวใจสำคัญของผิวสวย! ผิวประกอบด้วยน้ำ 70% และเมื่อใดก็ตาม ที่มีน้ำไม่เพียงพอเซลล์ผิวหนังจะถูกทำลาย ขั้นตอนเดียวที่สำคัญที่สุด ในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพคือการดื่มน้ำให้เพียงพอ

เคล็ดลับที่ 2:
เสกจานอาหารของคุณด้วยเวทมนตร์แห่งการชะลอวัย

ผิวสวยก็คือผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างดี! ทานอาหารที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันที่จำเป็นเป็นประจำทุกวัน อย่างเช่น ปลาแซลมอน อาหารทะเล ถั่ว ผลไม้ตระกูลส้ม เห็ด เป็นต้น

เคล็ดลับที่ 3:
ดูแลผิวให้เป็นกิจวัตรประจำวัน

ยิ่งทำได้มากเท่าไหร่ผิวคุณยิ่งแลดูอ่อนวัยมากขึ้นเท่านั้น ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ให้เริ่มด้วยการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด จากนั้นใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะสำหรับเวลากลางวันและกลางคืน อย่าลืมผิวบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากที่ต้องได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษ อาทิตย์ละครั้งให้ปรนนิบัติตัวเองด้วยการสครับผิวและมาส์กหน้าเพื่อเสริมความงามให้ครบครันอย่างมีประสิทธิภาพ และท้ายสุดคืออย่าลืมปกป้องผิวคุณจากแสงแดดตลอดทั้งปี

เคล็ดลับที่ 4:
หันมาออกกำลังให้มากขึ้น

ความเครียดและการทำงานหนักมากเกินไปเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันและเร่งให้ผิวแก่ก่อนวัยอันควร เพื่อแก้ปัญหานี้ให้คุณลองผ่อนคลายมากขึ้น การออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและการฝึกหายใจรวมถึงการทำสมาธิจะช่วยให้คุณสงบสติอารมณ์ได้

เคล็ดลับที่ 5:
สวมบทเจ้าหญิงนิทรา

ในช่วงกลางคืนขณะที่ร่างกายคุณพักผ่อน ผิวของคุณยังคงทำงานต่อเนื่อง เพื่อซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ ซึ่งทำให้เกิดระบบหมุนเวียนเลือด การทำงานนี้จะมีประสิทธิภาพสูงสูงสุดในช่วงระหว่าง 2.00น. - 04.00น. สำหรับการนอนเพื่อซ่อมแซมที่ดีอย่างแท้จริง พยายามเข้านอนก่อนเที่ยงคืนและนอนหลับอย่างน้อย 8 ชั่วโมง

จริง!
หรือไม่

True-or-false-visual-1

เรตินอลคือโมเลกุล
เพื่อนแท้สำหรับผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

จริง! TRUE-ANSWER

เรตินอล เป็นวิตามินเอบริสุทธิ์รูปแบบหนึ่ง โดยทำปฏิกิริยากับทั้งผิวภายนอกและชั้นที่ลึกลงไปเพื่อทำให้ผิวเรียบเนียน และลดความลึกของริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด ข้อดีอื่นๆ ล่ะ? คุณสมบัติในการปลอบประโลมอาการที่บ่งบอกถึงวัยที่ร่วงโรยได้อย่างล้ำลึกทำให้เรตินอลเป็นพันธมิตรทางเลือกในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-2

อาหารที่คุณทานไม่เกี่ยว
กับความร่วงโรยของผิว

ไม่จริง! WRONG-ANSWER

การรับประทานอาหารที่ได้สัดส่วนครบถ้วนที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (เบอร์รี่, แอปเปิ้ล, บร็อคโคลี่ ฯลฯ) กรดไขมันที่จำเป็นและธาตุที่เป็นส่วนสำคัญของวิตามินหรือฮอร์โมน และใช้ชีวิตอย่างใส่ใจในสุขภาพจะช่วยให้ผิวของคุณแลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างแท้จริง
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-3

การล้างหน้าคือกุญแจสำคัญใน
กิจวัตรเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของคุณ

จริง! TRUE-ANSWER

การล้างหน้าไม่เพียงแต่ล้างเครื่องสำอางออกไปเท่านั้น แต่ยังขจัดสิ่งสกปรกที่สั่งสมมาตลอดวัน เช่น มลพิษ ซีบัม และเหงื่อ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจะมีประสิทธิภาพสูงสุดบนผิวที่สะอาด หากไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนที่สำคัญนี้ สิ่งสกปรกอาจอุดตันในรูขุมขน ทำให้ผิวไม่ได้รับอากาศ และยับยั้งการทำงานของสารออกฤทธิ์ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณ
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-1

ความเหนื่อยล้าสามารถบ่งบอกได้
จากบริเวณผิวรอบดวงตาของคุณ

จริง! TRUE-ANSWER

ด้วยความเหนื่อยล้าหรืออายุที่เพิ่มขึ้น ระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลืองรอบดวงตาของคุณอาจทำงานช้าลง ผิวที่บอบบางมากบริเวณรอบดวงตาจะเผยให้เห็นถึงสัญญาณของระบบไหลเวียนของหลอดเลือดที่ไม่ดีหรือการระบายน้ำเหลืองที่ไม่เพียงพอได้ ซึ่งกระตุ้นให้เกิดลักษณะภายนอกที่บ่งชี้ถึงความเหนื่อยล้า เช่น ความหมองคล้ำหรือบวมของถุงใต้ตา
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-2

ดวงอาทิตย์เป็นทั้ง
เพื่อนที่ดีและศัตรูตัวฉกาจของผิวคุณ

จริง! TRUE-ANSWER

ปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมที่มีต่อริ้วรอยแห่งวัยหลายประการเกิดจากแหล่งพลังงานขั้นสูงที่ให้ทั้งแสงสว่างและชีวิตแก่เรานั่นก็คือ ดวงอาทิตย์ ผลกระทบจาก UVB เป็นที่ทราบกันมานานแล้วหลายทศวรรษ คือ ผิวเกรียมจากการโดนแดดมากเกินไปและผิวเสีย แต่ UVB นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความร่วงโรยแห่งวัยที่เกิดจากดวงอาทิตย์ UVA และรังสีอินฟราเรดที่คงอยู่ตลอดทั้งปีแม้ในวันที่มีเมฆมาก มักจะแทรกซึมสู่ด้านในของผิว และทำให้ปราการที่สำคัญของผิวเสื่อมลง
เรียนรู้เพิ่มเติม

ความมุ่งมั่น
ด้านความปลอดภัยของเรา

มาตรฐานด้านความปลอดภัยที่นอกเหนือไปจากระเบียบข้อบังคับว่าด้วยเครื่องสำอางสากล

laroche posay safety commitment product allergy tested model close up

ผลิตภัณฑ์ 100%
ผ่านการทดสอบอาการแพ้

See More
ข้อกำหนดเบื้องต้นอันดับแรก = ไม่มีอาการแพ้
หากเราตรวจพบกรณีที่มีอาการแพ้เพียงกรณีเดียว เราก็จะกลับไปที่ห้องปฏิบัติการและเริ่มคิดค้นสูตรใหม่
laroche posay safety commitment essential active dose product head

แค่ส่วนประกอบที่สำคัญ
ใน ปริมาณของการออกฤทธิ์ที่เหมาะสม

See More
ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยส่วนผสมที่จำเป็นเท่านั้น และมีปริมาณของสารออกฤทธิ์ที่เหมาะสม โดยได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและนักพิษวิทยา
อบสนองความต้องการของ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ทดสอบแล้ว
บนผิวที่บอบบางมาก
 

See More
ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางมาก: ไวต่ออาการแพ้, ผิวแพ้, มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย, ผิวหนังอักเสบ หรืออ่อนแอจากการรักษาโรคมะเร็ง
laroche posay safety commitment formula protection product head

การป้องกันสูตร
เมื่อเวลาผ่านไป

See More
เราคัดสรรบรรจุภัณฑ์ที่ให้การป้องกันที่ดีที่สุดซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้สารกันเสียตามความจำเป็นเท่านั้น เพื่อรับประกันได้ถึงความคงสภาพของสูตรและประสิทธิภาพให้คงเดิมตลอดเวลา