เมคอัพ 3 สเต็ปสำหรับผิวมันเป็นสิว แนะนำโดยกูรูดัง ป้อม วินิต

Article Read Duration 7 min read

ลาโรช โพเซย์ ชวนคุณชมวิดิโอจากกูรูดัง แนะนำ 3 สเต็ปพร้อมทริคเมคอัพ สำหรับผิวมันเป็นสิว ให้หน้าเนียนกริป คุมมันทั้งวัน ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผิวมันเป็นสิว

 
 

สเต็ป 1 ปกป้องผิวด้วยกันแดดคุมมันที่มีค่าปกป้องสูงสุดแม้รังสีอินฟาเรด แอนเทลิโอส ดราย ทัช สำหรับผิวหน้า

เนื้อสัมผัสกึ่งเจล ซึมซับเร็วไม่เหนอะหนะ สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่ายโดย ให้การปกป้องรังสี UVB/UVA สูงด้วย ครีมกันแดด SPF 50+ PA++++ เนื้อผลิตภัณฑ์แห้งบางเบา ด้วยสองประสิทธิภาพสารต่อต้านความมันเงา ซึมทราบสู่ผิวในเวลาไม่นาน แห้งภายหลังการใช้ ไม่ทิ้งคราบขาวไม่เหนียวเหนอะหนะ ครีมสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย สูตร Non-comedogenic ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ

สเต็ป 2 ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้แลดูจางลงด้วยเอฟฟาคลาร์ บีบี เบลอ SPF 20 BB เนื้อครีมมูส เหมาะสำหรับผิวผสม- ผิวมัน, ผิวเป็นสิว, ผิวบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

มีคุณสมบัติ 3 in 1 รวมเมคอัพเบส รองพื้น และกันแดดไว้ด้วยกัน ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง เสมือนรอยแดง รอยดำจากสิวแลดูจางลง ไม่วอกไม่เป็นคราบ ติดทนนาน มีส่วนผสมของน้ำแร่ ลาโรช โพเซย์ ช่วยปรนนิบัติผิว และมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิ้แดนท์ เป็นเครื่องสําอางที่เหมาะสําหรับผิวบอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

สเต็ป 3 ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมคุมความมันส่วนเกินทั้งวันด้วยโทเลเรียน แตงท์ มิเนอรัล คอมแพค-พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 คอมเพล็กซ์ชั่น คอเร็คเตอร์

แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด พร้อมส่วนผสมของแร่ธาตุ ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ พร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน สูตร Non-comedogenic ด้วยส่วนผสมของสีแร่ธาตุบริสุทธิ์ และสารป้องกันแสงแดด SPF 25 สูตรปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย ใช้ได้แม้กระทั่งผิวที่บอบบางมีแนวโน้มแพ้ง่าย

ทั้ง 3 สเต็ปในวิดีโอที่กล่าวไปนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด สาว ๆ คนไหนยังคงมีปัญหาเรื่องผิวหน้า โดยเฉพาะเรื่องหน้ามัน ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองว่าจะช่วยให้มีใบหน้าเนียนอย่างเป็นธรรมชาติได้ไม่ยาก อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในทุกวันได้อย่างไร้ที่ติ การันตีโดยกูรูชื่อดังที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

 

สนใจสั่งซื้อสินค้าทันที คลิก

      

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.larocheposay-th.com/

ติดตามข่าวสารผ่านแฟนเพจ คลิก https://www.facebook.com/larocheposaythailand